Skip to main content

Outline

Lazada Co-Branding Packages Terms and Conditions / Điều Khoản Và Điều Kiện Chương Trình Gói Đồng Thương Hiệu Lazada

These Terms and Conditions govern the collaboration between eligible brand owners (“you”, “your” or “Company”) and Recess Company Limited (Enterprise Registration Certificate No. 0308808576) (“Lazada”) in respect of the Lazada Co-Branding Packages (the “Program”). By participating in the Program, you agree to abide by these terms and conditions and any decisions made by Lazada. Insofar as they are applicable and not in conflict with the terms and conditions herein, the General Terms and Conditions (Lazada Sponsored Solutions) also govern your participation in the Program and/or your use of the Services, as defined therein, including but not limited to Sponsored Display.

Lazada may vary these Terms & Conditions from time to time (including terminate the Program), and in a way that Lazada deems appropriate at its absolute discretion in accordance with applicable laws and regulations and the General Terms and Conditions (Lazada Sponsored Solutions).

Các Điều Khoản và Điều Kiện này điều chỉnh sự hợp tác giữa các chủ sở hữu thương hiệu đủ điều kiện ("bạn", "của bạn" hoặc "Công Ty") và Công ty TNHH Recess (Giấy chứng nhận đăng ký doanh nghiệp số 0308808576) ("Lazada") đối với các Gói Đồng Thương Hiệu Lazada ("Chương Trình"). Bằng việc tham gia Chương Trình, bạn đồng ý tuân thủ và bị ràng buộc bởi các điều khoản và điều kiện này và mọi quyết định của Lazada. Điều Khoản và Điều Kiện Chung (Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada) cũng điều chỉnh việc bạn tham gia Chương Trình và/hoặc việc bạn sử dụng Dịch Vụ, như được định nghĩa tại Điều Khoản và Điều Kiện Chung (Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada), bao gồm nhưng không giới hạn Tài Trợ Hiển Thị Sản Phẩm, trong phạm vi Điều Khoản và Điều Kiện Chung (Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada) được áp dụng và không mâu thuẫn với các Điều Khoản và Điều Kiện này.

Lazada có thể thay đổi các Điều Khoản và Điều Kiện này tùy từng thời điểm (bao gồm cả việc chấm dứt Chương Trình) và theo cách thức mà Lazada thấy phù hợp theo toàn quyền quyết định của Lazada dựa trên luật và quy định hiện hành cũng như Điều Khoản và Điều Kiện Chung (Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada).

1. Pricing and Payment / Giá và Thanh Toán

1.1 All fees, charges and/or payments referred to under the Program are exclusive of value-added tax (VAT) or any other taxes, levies or duties imposed by any government or other authority.

Tất cả các khoản phí, lệ phí và/hoặc các khoản thanh toán được đề cập trong Chương Trình sẽ không bao gồm thuế giá trị gia tăng (VAT) hoặc bất kỳ loại thuế, lệ phí hoặc nghĩa vụ nào khác theo quy định của Chính Phủ hoặc bất kỳ cơ quan nhà nước nào.

1.2 You shall be responsible for covering any such associated tax charges as indicated in the invoice issued by Lazada to you.

Bạn có trách nhiệm chi trả mọi khoản phí thuế liên quan như được ghi trong hóa đơn do Lazada xuất cho bạn.

2. Estimated Impressions and Broadcasting Channels / Số Lần Hiển Thị và Kênh Phát Sóng Ước Tính

2.1 All stated impression figures provided by Lazada are projections only and are not guarantees. The actual impressions would vary based on various factors.

Tất cả các số liệu hiển thị ghi nhận do Lazada cung cấp chỉ là số dự đoán và không đảm bảo. Số lần hiển thị thực tế sẽ thay đổi dựa trên các yếu tố khác nhau.

2.2 The selection of media channels (such as digital channels, out-of-home, digital-out-of-home, cable TV channels, etc.) for your selected campaign shall be determined solely by Lazada and may be subject to change without prior notice.

Việc lựa chọn các kênh truyền thông (chẳng hạn như các kênh kỹ thuật số, các kênh ngoài trời truyền thống, các kênh ngoài trời kỹ thuật số, các kênh truyền hình cáp, v.v.) cho chiến dịch bạn đã chọn sẽ do Lazada toàn quyền quyết định và có thể thay đổi mà không cần thông báo trước.

3. Advertisement Placement and Design / Vị Trí và Thiết Kế Quảng Cáo

3.1 Any images, illustrations or examples provided are solely for illustrative purposes.

Bất kỳ hình ảnh, minh họa hoặc ví dụ nào được cung cấp chỉ nhằm mục đích minh họa.

3.2 The placement, size and prominence of any brand, logo, trade mark, service mark, name or other proprietary business identifiers associated with you or the Company, as well as the placement, size and prominence of any product, caption and design element, or other creative element in the final co-branding creative assets (“Advertisement”) shall be decided at Lazada’s sole discretion.

Vị trí, kích thước và sự nổi bật của bất kỳ thương hiệu, logo, nhãn hiệu thương mại, nhãn hiệu dịch vụ, tên hoặc dấu hiệu nhận dạng kinh doanh độc quyền khác được liên kết với bạn hoặc Công Ty, cũng như vị trí, kích thước và sự nổi bật của bất kỳ sản phẩm, chú thích và thiết kế nào yếu tố hoặc yếu tố sáng tạo khác trong tài sản sáng tạo đồng thương hiệu cuối cùng ("Quảng Cáo") sẽ do Lazada toàn quyền quyết định.

3.3 You agree that Lazada may arrange, place and/or feature your product(s) in a manner that fits the overall artistic direction and balance of the assets in the Advertisement without requiring any further approvals from you.

Bạn đồng ý rằng Lazada có thể sắp xếp, đặt và/hoặc giới thiệu (các) sản phẩm của bạn theo cách phù hợp với định hướng nghệ thuật tổng thể và sự cân bằng của các tài sản trong Quảng Cáo mà không cần thêm bất kỳ sự chấp thuận nào từ bạn.

3.4 You understand that the Advertisement may involve showcasing your product(s) alongside competitor product(s), along with accompanying captions and/or unique selling propositions (USP). Your product(s) may also be incorporated or strategically featured within certain scenes to achieve the desired creative effect and concept of the Advertisement.

Bạn hiểu rằng Quảng Cáo có thể liên quan đến việc giới thiệu (các) sản phẩm của bạn cùng với (các) sản phẩm của đối thủ cạnh tranh, cùng với chú thích đi kèm và/hoặc đề xuất bán hàng (USP). (Các) sản phẩm của bạn cũng có thể được kết hợp hoặc giới thiệu chiến lược trong một số cảnh nhất định để đạt được hiệu ứng và nội dung sáng tạo mong muốn của Quảng Cáo.

3.5 You understand that Lazada may need to perform certain levels of colour grading or correction on the Advertisement, to achieve the desired visual effects and enhancement as necessary, consistent with the overall aesthetic and intended portrayal of your product(s) as part of the Advertisement and creative direction of Lazada.

Bạn hiểu rằng Lazada có thể cần thực hiện cấp độ phân loại hoặc chỉnh sửa màu nhất định trên Quảng Cáo, để đạt được hiệu ứng hình ảnh mong muốn và nâng cao khi cần thiết, phù hợp với tính thẩm mỹ tổng thể và mô tả dự định của (các) sản phẩm của bạn như một phần của Quảng Cáo và định hướng sáng tạo của Lazada.

4. Changes to Package Details / Thay Đổi Chi Tiết Gói

4.1 Lazada reserves the right to make changes, modifications or variations to the package details and requirements without prior notice. Any changes will be communicated promptly to you.

Lazada có quyền thay đổi, sửa đổi hoặc thay đổi các chi tiết và yêu cầu của gói mà không cần thông báo trước. Mọi thay đổi sẽ được thông báo kịp thời cho bạn.

5. Cancellation Policy / Chính Sách Hủy

5.1 In the event of cancellation by you after the Sales Order has been issued for the purchase of a Lazada Co-Branding Package, the following indemnity amount shall apply:

Trong trường hợp bạn hủy bỏ Gói Đồng Thương Hiệu Lazada sau khi đơn đặt hàng mua Gói Đồng Thương Hiệu Lazada đã được phát hành, số tiền bồi thường sau đây sẽ được áp dụng:

* Lazada reserves the right to amend the cancellation policies in respect of future campaigns from time to time. / * Lazada có quyền sửa đổi chính sách hủy đối với các chiến dịch trong tương lai tại từng thời điểm.

6. Validity Period / Thời Hạn Chương Trình

The Program duration shall be solely determined by Lazada.

Thời hạn Chương trình sẽ do Lazada toàn quyền quyết định.

7. Governing Law / Luật Điều Chỉnh

These Terms shall be governed by the same law and dispute resolution provision as set out in the General Terms and Conditions (Lazada Sponsored Solutions).

This Terms and Conditions constitutes the entire understanding between Lazada and you regarding the subject matter herein and supersedes all prior or contemporaneous agreements, representations, warranties, and understandings, whether written or oral.

Điều Khoản và Điều Kiện này sẽ được điều chỉnh bởi cùng luật điều chỉnh và quy định giải quyết tranh chấp như được quy định tại Điều Khoản và Điều Kiện Chung (Các Dịch Vụ Tài Trợ Của Lazada).

Điều Khoản và Điều Kiện này cấu thành toàn bộ sự hiểu biết giữa Lazada và bạn liên quan đến các nội dung được nêu tại Điều Khoản và Điều Kiện này và thay thế tất cả các thỏa thuận, tuyên bố, bảo đảm và hiểu biết trước đây, dù bằng văn bản hay bằng lời nói.